• Shop-ban-hang-tieu-dung-nhat-ban-1
  • Shop-ban-hang-tieu-dung-nhat-ban-2
  • Shop-ban-hang-tieu-dung-nhat-ban-3
  • Shop-ban-hang-tieu-dung-nhat-ban-4

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Thi công cửa hàng đồ tiêu dùng Nhật B​ản

  • Chủ Đầu tư: Chị Nhàn
  • Địa chỉ: số 3 Võ Chí Công, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Vật liệu: Gỗ MDF Phun sơn PU kết hợp giá kệ công nghiệp.
  • Diện tích: 20 m2
  • Thời gian: 04 ngày
  • Bảo hành: 12 tháng

Đặc thù của cửa hàng tiêu dùng Nhật Bản là bao gồm nhiều sản phẩm trưng bày với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau nên việc bố trí tủ kệ, giá treo được thiết kế khá cầu kỳ và nhiều chi tiết, bao gồm cả tủ kệ bằng gỗ MDF và giá sắt các loại.

Shopbanhangtieudungnhatban1
Thi công shop bán hàng đồ tiêu dùng Nhật Bản

Vì mặt hàng chính của cửa hàng là các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày nên việc thiết kế cửa hàng nếu đặt vấn đề đẹp, ấn tượng lên trên thì có phần thừa thãi. Vì vậy khi thiết kế cửa hàng cần chú trọng tới vấn đề không gian, sao cho trưng bày được nhiều sản phẩm nhưng vẫn có được không gian cửa hàng thông thoáng và có lối đi lại thoải mái.

Shopbanhangtieudungnhatban4
Thi công shop bán hàng đồ tiêu dùng Nhật Bản

Giải pháp thường được sử dụng nhất khi thiết kế cửa hàng tạp hóa là dùng các kệ trưng bày cao, phân làm nhiều tầng để trưng bày được thật nhiều sản phẩm. Kết hợp với các móc treo đa năng để gia tăng thêm khả năng trưng bày. Vì thế các kệ trưng bày này thường phải làm từ các vật liệu cứng, bền và chịu lực tốt để đáp ứng được nhu cầu về trọng lượng sản phẩm trưng bày. Thông thường các vật liệu được ưa chuộng là sắt sơn tĩnh điện, thép, tôn, alu…

Shopbanhangtieudungnhatban2
Thi công shop bán hàng đồ tiêu dùng Nhật Bản

Tuy ưu tiên là phải trưng bày được nhiều sản phẩm nhưng khi thiết kế cửa hàng tạp hóa cũng cần lưu ý tạo một không gian thông thoáng vừa đủ. Điều này không chỉ có tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng mà còn có ích đối với nhân viên hay chủ cửa hàng là những người dành nhiều thời gian ở cửa hàng tạp hóa. Tạo điều khiện cho khách hàng đi lại trong cửa hàng một cách dễ dàng sẽ khiến khách hàng mua nhiều thêm dù có thế họ không có ý định mua sản phẩm đó. Khi thiết kế cửa hàng tạp hóa bạn có thể áp dụng 1 bí kíp khác thường được các siêu thị áp dụng là trưng bày các sản phẩm thiết yếu như giấy vệ sinh, xà phòng, bột giặt, kem đánh răng ở phía trong của cửa hàng, bên ngoài trưng bày các loại sản phẩm khác. Khi khách hàng muốn mua các loại hàng hóa kia, họ sẽ phải đi qua những sản phẩm khác từ đo khiến họ nảy sinh ý định mua thêm dù không có dự tính từ trước. Thậm chí bạn cũng nên bố trí những kệ trưng bày các loại bánh kẹo, đồ uống… ở cạnh quầy thu ngân vì trong khi chờ thanh toán rất có thể khách hàng sẽ ngắm nghía và mua thêm hàng đó.

Shopbanhangtieudungnhatban3
Sau khi thi công hoàn thành chị nhàn đã khai trương cửa hàng, với lượng khách quen và khách mới. cửa hàng chị nhàn đã thu hút được lượng khách hàng rất đông.

Chị nhàn rất hài lòng với sản phẩm của cty Nội thất Hoàng phát và gửi lời cảm ơn tới cty đã hoàn thành trước tiến độ đặt ra và chất lượng sản phẩm rất tốt.