TOP 10+ mẫu kệ trưng bày vải đẹp mắt, tối ưu diện tích

Vải vóc là mặt hàng rất đặc biệt, có liên quan rất nhiều đến yếu tố thẩm mỹ. Do vậy việc lựa chọn kệ trưng bày vải cũng phải thật tinh tế để vừa giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn phô diễn được vẻ đẹp, màu sắc và các chi tiết hoa văn trên sản phẩm.

Để giúp các bạn thuận lợi hơn trong quá trình thi công nội thất cửa hàng kinh doanh vải vóc, HPdecor đã chọn lọc và tổng hợp giúp bạn top 10+ mẫu kệ trưng bày vải đẹp mắt và tối ưu diện tích nhất.

Ke Trung Bay Vai 7
Bạn đã lựa chọn được mẫu kệ trưng bày vải ưng ý chưa?

Vì sao cần sử dụng kệ trưng bày vải?

Tất cả các cửa hàng kinh doanh hiện nay đều phải sử dụng đến hệ thống giá kệ để đáp ứng nhu cầu trưng bày sản phẩm. Tuy nhiên vai trò của kệ không chỉ đơn thuần là trưng bày mà chúng còn có nhiều lợi ích khác bao gồm:

  • Kệ trưng bày vải có tác dụng phân loại vải vóc thành từng loại chất liệu khác nhau, qua đó thuận tiện cho người bán lẫn khách hàng trong khâu tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm.
  • Vải khi được trưng bày, sắp xếp gọn gàng, bắt mắt sẽ gây được ấn tượng tốt và thu hút nhiều khách hàng tới tham quan, mua sắm.
  • So với việc để hàng hóa ở dưới nền hoặc trên những chiếc bàn thì sử dụng kệ sẽ giúp trưng bày được nhiều mẫu vải, qua đó tối ưu diện tích cho cửa hàng.
  • Sử dụng kệ trưng bày cũng giúp bảo quản vải được tốt hơn, tránh tình trạng ấm mốc, côn trùng,… giữ chất lượng vải luôn bền đẹp.

Các mẫu kệ trưng bày vải đẹp mắt, tối ưu diện tích mà bạn không nên bỏ qua

Kệ trưng bày vải vóc, quần áo hiện nay có mẫu mã rất đa dạng và phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là tổng hợp các mẫu kệ có thiết kế đẹp mắt, tối ưu diện tích và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu kệ trưng bày vải chữ A

Như đúng tên gọi của nó, mẫu kệ treo vải này có thiết kế giống hình chữ A, rất phù hợp để trưng bày các mẫu vải. Ưu điểm của kệ là rất nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau nên rất thích hợp cho các gian hàng có diện tích khiêm tốn. Kệ có nhiều thanh ngang giúp trưng bày nhiều mẫu vải mà vẫn đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng quan sát, các mẫu vải không bị xếp chồng lên nhau gây khó khăn cho việc chọn lựa sản phẩm.

Ke Trung Bay Vai 10
Mẫu kệ treo vải hình chữ A đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt
Ke Trung Bay Vai 8
Một mẫu kệ trưng bày vải chữ A bằng gỗ đơn giản, hiện đại
Ke Trung Bay Vai 9
Kệ chữ A rất phù hợp cho các gian hàng kinh doanh vải vóc có diện tích nhỏ

Mẫu kệ trưng bày vải dạng bậc thang

Cùng có ưu điểm là nhỏ gọn, tiện lợi như kệ chữ A, đó là mẫu kệ trưng bày vải dạng bậc thang. Mẫu kệ này được làm chủ yếu từ sắt hộp sơn tĩnh điện, thiết kế theo nấc giống như một chiếc thang giúp trưng bày nhiều mẫu vải khác nhau.

Kệ bậc thang rất được ưa chuộng vì khả năng tối ưu diện tích của chúng. Kệ có thể được bố trí sát tường hoặc ở bất kỳ vị trí nào bạn muốn. Thiết kế dạng bậc thang giúp cho những mẫu vải được trưng bày trở nên thướt tha, uyển chuyển như một thác nước nhiều màu sắc, qua đó thu hút sự chú ý của khách hàng.

Ke Trung Bay Vai 1
Tổng thể chiếc kệ giống như 1 thác nước nhiều màu sắc vô cùng uyển chuyển
Ke Trung Bay Vai 2
Kệ trưng bày vải bậc thang có giá dưới để phụ kiện giày dép hoặc túi xách
Ke Trung Bay Vai 4
Các mẫu vải được xếp chồng lên nhau rất bắt mắt, tính thẩm mỹ cao

Mẫu kệ treo vải bằng kim loại bền đẹp, chắc chắn

Kim loại, cụ thể là khung sắt sơn tĩnh điện rất phù hợp để thi công kệ trưng bày vải vì mức giá hợp lý và độ bền cao. Kệ được thiết kế đơn giản bằng cách hàn ghép các khung sắt lại với nhau nên thời gian gia công cũng nhanh và tiết kiệm chi phí.

Tùy thuộc vào diện tích cửa hàng mà kệ sẽ được thi công với kích thước phù hợp. Trong đó thông dụng nhất là loại kệ đứng bố trí sát tường. Khoảng cách giữa các khung treo vải được bố trí hợp lý để khách hàng có thể dễ dàng nhìn rõ chất liệu cũng như màu sắc và họa tiết trên từng mẫu vải.

Ke Trung Bay Vai 2.2
Mẫu kệ treo vải từ kim loại có ưu điểm là bền đẹp, chắc chắn, giá thành rẻ
Ke Trung Bay Vai 2.1
Kệ được thiết kế hợp lý để tôn lên vẻ đẹp của những mẫu vải được trưng bày
Ke Trung Bay Vai 5 1
Kệ trưng bày vải bằng kim loại thiết kế bắt tường giúp tối ưu diện tích, tạo sự duyên dáng cho những bức tường thô cứng

Mẫu tủ trưng bày vải bằng gỗ

Tủ trưng bày vải bằng gỗ đang là xu hướng hiện nay. Bởi chất liệu gỗ luôn mang đến nét đẹp sang trọng giúp không gian cửa hàng thêm ấn tượng. Thiết kế dạng tủ đóng khung cũng tạo sự gọn gàng, ngăn nắp cho không gian cửa hàng.

Các mẫu tủ gỗ trưng bày vải thường được gia công từ gỗ melamine có bề mặt bóng mịn, nhiều lựa chọn màu sắc, khả năng chống ẩm và mối mọt rất tốt. So với gỗ tự nhiên, tủ gỗ melamine có giá thành rẻ hơn rất nhiều nhưng không hề thua kém về thẩm mỹ.

Ke Trung Bay Vai 6
Tủ trưng bày vải được thiết kế nhiều ngăn hợp lý giúp phân loại vải theo chất liệu, màu sắc, tăng thêm độ sang trọng cho cửa hàng
Ke Trung Bay Vai 3
Những mẫu vải được sắp xếp gọn gàng trong tủ tạo được thiện cảm tốt với khách hàng

Đơn vị sản xuất kệ trưng bày vải uy tín, bền đẹp, giá tốt

Bên cạnh việc lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp thì thi công kệ với kích thước phù hợp và vật liệu chuẩn cũng là điều rất quan trọng. HPdecor với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong quá trình thi công hoàn thiện nội thất và hệ thống kệ trưng bày sản phẩm cho cửa hàng.

Kệ trưng bày vải được HPdecor thi công theo yêu cầu của khách hàng với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, nhiều lựa chọn về chất lượng như sắt sơn tĩnh điện, inox, gỗ, kính,… đảm bảo chất lượng vượt trội, tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt HPdecor thực hiện gia công trực tiếp tại nhà xưởng của công ty, không qua trung gian nên luôn đảm bảo giá thành cạnh tranh nhất và luôn có chiết khấu cao cho các đơn hàng lớn.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công kệ trưng bày vải theo yêu cầu hoặc thiết kế kệ treo vải phù hợp với phong cách riêng của cửa hàng, hãy liên hệ ngay HPdecor để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *