• Thiet Ke Spa Huyen Lan I 07
  • Thiet Ke Spa Huyen Lan I 06
  • Thiet Ke Spa Huyen Lan I 05
  • Thiet Ke Spa Huyen Lan I 04
  • Thiet Ke Spa Huyen Lan I 03
  • Thiet Ke Spa Huyen Lan I 02

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Thiết kế spa Huyền Lan l

  • Chủ Đầu tư: Chị Lan
  • Địa chỉ: Xã Lạc Hồng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
  • Vật liệu: Gỗ melamine, kết hợp sofa và decor trang trí
  • Diện tích: 40 m2
  • Thời gian: 05 ngày
  • Bảo hành: 12 tháng

Đầu tư vào thiết kế spa chính là cách để nâng tầm giá trị và định vị thương hiệu trong lĩnh vực spa, chăm sóc sắc đẹp. Nắm rõ được ý nghĩa quan trọng này, chị Lan – chủ đầu tư spa Huyền Lan I đã dành rất nhiều thời gian tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp để có thể hiện thực hóa những yêu cầu, ý tưởng của chị về một spa đẹp, sang trọng, đẳng cấp.

Và không để chị Lan thất vọng, Kiến trúc sư của HPDecor đã thiết kế nên một không gian spa Huyền Lan I cực ấn tượng, sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng rõ hơn về mẫu thiết kế mà HPDecor rất tâm đắc này.

Thiet Ke Spa Huyen Lan I 01
Spa Huyền Lan I cực kỳ nổi bật và cuốn hút dưới bàn tay thiết kế của các kiến trúc sư HPDecor

Ý tưởng thiết kế spa Huyền Lan I

Spa Huyền Lan I cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp. Yêu cầu đặt ra với các KTS của HPDecor bao gồm:

  • Thiết kế không gian spa Huyền Lan sang – xịn – mịn, xứng đáng là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu cho chị em tại Hưng Yên.
  • Đảm bảo có đầy đủ các khu vực cần thiết trên tổng diện tích mặt bằng 40m2 bao gồm: khu vực chờ cho khách hàng, quầy tiếp tân, khu vực đặt giường massage, hệ thống tủ kệ decor và trưng bày sản phẩm.
  • Thiết kế spa phải thông thoáng, hợp xu hướng nhưng vẫn tối ưu chi phí.
Thiet Ke Spa Huyen Lan I 02
Thiết kế spa Huyền Lan I đáp ứng mọi yêu cầu từ chủ đầu tư

Sau khi thống nhất ý tưởng thiết kế và khảo sát chi tiết mặt bằng, KTS HPDecor đã bắt tay vào công cuộc thiết kế và lên bản vẽ 3D cho Spa Huyền Lan I. Sau khi nhận được bản thiết kế, chị Lan tỏ ra cực kỳ tâm đắc và rất hài lòng với phương án thiết kế nội thất của HPDecor.

Chi tiết thiết kế nội thất spa Huyền Lan I

Dưới đây là cách mà KTS HPDecor đã thực hiện để tạo nên một không gian spa cực kỳ khang trang, đẳng cấp trên diện tích mặt bằng chỉ 40m2.

Thiet Ke Spa Huyen Lan I 05
Thiết kế khu vực chờ dành cho khách hàng

Spa Huyền Lan I có tone màu trắng sữa chủ đạo cực kỳ đơn giản nhưng lại cuốn hút lạ thường. Đây là màu sắc thường thấy khi thiết kế các căn hộ và biệt thự cao cấp bởi cảm giác sang trọng, đẳng cấp mà chúng mang lại. Ngoài ra tone màu sữa còn tạo hiệu ứng mở rộng không gian khiến spa có cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn so với diện tích thật.

Thiet Ke Spa Huyen Lan I 03
Thiết kế và bố cục nội thất phòng dịch vụ

Phía trong khu vực chờ là phòng dịch vụ được bố trí hệ thống giường massage cùng tone với tổng thể spa. Để tiết kiệm diện tích, tạo cảm giác thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cần có, giữa các giường massage sẽ được phân tách bằng rèm voan mỏng nhẹ rất thanh lịch và thư giãn.

Hệ thống tủ kệ trưng bày sản phẩm sẽ được lắp đặt âm tường tạo cảm giác gọn gàng và đảm bảo sự liền mạch tổng thể. Ngoài ra phòng dịch vụ cũng được bố trí thêm sofa đơn để khách hàng có thể nghỉ ngơi, thư giãn trước và sau khi massage.

Thiet Ke Spa Huyen Lan I 04
Sử dụng vật liệu cao cấp làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho spa Huyền Lan I

Ở khu vực phòng chờ được bố trí một bộ sofa cỡ lớn với điểm nhấn là bàn trà mặt đá được mạ viền inox vàng gương rất sang trọng. Để tăng thêm sự bắt mắt và đẳng cấp, HPDecor gợi ý sử dụng hệ thống đèn thả kiểu dáng đọc lạ cùng thảm nhung và đồng hồ treo tường trang trí.

Quầy tiếp tân ốp tấm PVC vân đá được bố trí sát tường kết hợp cùng backdrop đơn giản, cuốn hút làm tăng thêm sự uy tín và khả năng nhận diện thương hiệu với khách hàng.

Thiet Ke Spa Huyen Lan I 06
Bố trí hệ thống ánh sáng thông minh làm nổi bật lên phong cách thiết kế của spa

Ở phòng dịch vụ, HPDecor cũng rất chú trọng đến việc trang trí và hoàn thiện các bề mặt tường bằng tranh ảnh và các món decor ấn tượng. Để tạo cảm giác sang trọng nhưng vẫn ấm áp, gần gũi, spa Huyền Lan I sử dụng hệ thống đèn led âm trần cường độ vừa phải và đèn hắt tường.

Vật liệu gia công nội thất chủ yếu từ gỗ Melamine có tính thẩm mỹ tốt, độ bền cao, chi phí vừa phải. Ngoài ra, HPDecor cũng sử dụng thêm một số vật liệu khác như tấm PVC vân đá, inox mạ vàng để tạo điểm nhấn khiến tổng thể không gian trở nên cuốn hút và bắt mắt hơn.

Thiet Ke Spa Huyen Lan I 07
Đèn hắt trần mang đến hiệu ứng thị giác và tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng

Mời các bạn cùng đến spa Huyền Lan I tại Xã Lạc Hồng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên để được tận mắt chiêm ngưỡng không giang sang xịn và cực đẳng cấp. Các chị em cũng đừng quên ghé đến Huyền Lan để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da, thư giãn cao cấp mà chủ spa đã dành rất nhiều tâm huyết. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng mĩ mãn khi sử dụng những dịch vụ tại spa uy tín hàng đầu Hưng Yên này.

Xem thêm: 101+ Mẫu Thiết Kế Spa, Thẩm Mỹ Viện đẹp và chuyên nghiệp