Ấn tượng và mới lạ với mô hình spa sân vườn tại Zen Spa

Top các spa có thiết kế không gian ấn tượng nhất tại Hà Nội không thể bỏ qua Zen Spa. Không chỉ là nơi để chúng ta làm đẹp, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, Zen còn mang đến những hoài niệm về một vùng quê yên bình, thơ mộng.

Ý tưởng thiet ke spa táo bạo của Zen là một yếu tố quan trọng khiến nơi đây trở thành điểm đến được nhiều người yêu thích. Hãy cùng HPdecor chiêm ngưỡng không gian yên ả, đậm chất thiền như chính cái tên của thương hiệu này qua loạt ảnh được tổng hợp sau đây.

Zen Spa 8
Zen gây thương nhớ với mô hình spa sân vườn rất đỗi bình dị, thân thương

Zen Spa là một mô hình Spa theo kiểu thư giãn, sân vườn với các dịch vụ chuyên sâu về massage, chăm sóc sức khoẻ cùng dược liệu thiên nhiên. Đến với Zen spa, bạn sẽ được những trải nghiệm thư giãn, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên với không gian thiết kế xanh mát, thoáng đãng.

Zen Spa 2
Không gian ấm cúng và yên tĩnh tại Zen Spa

Chữ Zen có nguyên gốc từ chữ Thiền. Bước vào không gian Zen Spa, khách hàng như nhập vào cảnh sắc làng quê, không gian tĩnh lặng, lắng sâu nơi đất Phật, thâm trầm hương thơm toả lan dìu dịu từ một loại hương trầm mang thương hiệu Zen, do chính chủ nhân Zen Spa sáng tạo từ mùi hương của các loại cây, cỏ không hề có một hóa chất độc hại nào cùng với mùi tinh dầu, thảo dược phảng phất, vấn vít gợi nhớ nồi nước xông chữa cảm cúm, mùi bồ kết gội đầu óng mượt… đưa ta trở lại với cội nguồn dân tộc.

Zen Spa 1
Ghế chờ từ chất liệu mây tre đan mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi

Sở hữu tone màu nâu trầm ấm cúng và tĩnh lặng, kết hợp cùng với nội thất mây tre đan và gỗ thân thiện với thiên nhiên, Zen spa mang đến cho khách hàng cảm giác gần gũi, ấm áp. Đây là điều mà không phải spa phố thị nào cũng làm được. Giữa thành phố tấp nập, một không gian yên tĩnh, bình lặng thật sự là điểm đến không thể lý tưởng hơn.

>> Có thể bạn quan tâm:

Zen Spa 4
Zen Spa gợi nhớ hình ảnh làng quê Việt Nam với phản gỗ, lu nước và những chiếc chuông đồng

Phòng dịch vụ của Zen spa được bài trí rất đơn giản nhưng lại gây ấn tượng mạnh, gợi nhớ đến hình ảnh làng quê Việt Nam với những nội thất phong cách xưa cũ như phản gỗ, lu nước, chuông đồng,…Kết hợp cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn, nến,…tạo nên một cảm giác man mác, tĩnh lặng.

Zen Spa 6
Nến và hương thơm tỏa ra từ tinh dầu đưa con người đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau

Hiện nay không có nhiều spa lựa chọn phong cách thiết kế này mà chủ yếu hướng đến sự sang trọng, hiện đại, tiện nghi. Tuy nhiên điều đó khó tạo dựng nên dấu ấn riêng của thương hiệu. Phong cách thiết kế của Zen spa không dành cho số đông nhưng chắc chắn, một khi khách hàng đã trót nhớ thương thì sẽ luôn trung thành và chắc chắn đến với Zen nhiều lần nữa.

Zen Spa 5
Phòng massage riêng tư và ấm cúng tại Zen Spa

Zen spa cung cấp các dịch vụ làm đẹp da chuyên sâu cùng các dịch vụ massage chăm sóc cơ thể. Đặc biệt, các liệu pháp làm đẹp ở đây rất phù hợp với các mẹ bầu và những bạn yêu thích sự organic vì Zen chủ yếu sử dụng các dược liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe.

Zen Spa 7
Một phòng dịch vụ khác của Zen spa với tone màu tươi sáng và nhẹ nhàng

Hãy đến với Zen Spa để thả hồn vào những không gian mang đậm hình ảnh làng quê Việt Nam và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, thư giãn cao cấp tại đây nhé.

ZEN SPA VIETNAM

Address : 164 Tu Hoa, Tay Ho, Hanoi
Tel: +84 (0) 243 719 9889

Xem thêm: 101+ Mẫu Thiết Kế Spa Đẹp Và Chuyên Nghiệp

Bài viết được đăng trong mục Review Shop và đã được đánh dấu .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *