Beauty Garden là địa chỉ quen thuộc của các chị em khi cần mua sắm mỹ phẩm. Gần 7 năm hoạt động, Beauty Garden đã gây dựng được uy tín và thương hiệu riêng, có hệ thống chi nhánh rộng khắp 3 miền. Khách hàng đến với cửa hàng không chỉ được thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp mà còn được chiêm ngưỡng thiết kế không gian ấn tượng, cuốn hút với sắc xanh tươi mát như đúng tên gọi Beauty Garden – “Vườn làm đẹp”.
Tiếp tục series khám phá chủ đề về thiết kế nội thất các thương hiệu uy tín, hôm nay hãy cùng HPDecor đến thăm không gian xanh mát của hệ thống phân phối mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam – Beauty Garden!
Không gian Beauty Garden ấm áp, gần gũi với gam màu nâu sáng chủ đạo
Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình một không gian mua sắm hiện đại nhưng vẫn gần gũi, ấm áp, các cửa hàng Beauty Garden đều sử dụng tone nâu sáng làm màu sắc chủ đạo. Điểm xuyết là sắc xanh mang đặc trưng thương hiệu. Tổng thể cửa hàng toát lên sự ấm áp, thoải mái và thân thiện.
Hơn nữa, màu nâu trung tính cũng góp phần làm nổi bật các sản phẩm được trưng bày bên trong, qua đó kích thích khách mua hàng.
Bố trí nội thất và phân chia khu vực hợp lý, khoa học
Mỗi cửa hàng sẽ có sự khác nhau về diện tích mặt bằng nhưng vẫn có chung một ngôn ngữ thiết kế để tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Để đáp ứng công năng trưng bày nhiều loại sản phẩm, cửa hàng được phân chia các khu vực riêng và bố trí nội thất một cách hợp lý, khoa học như khu mặt nạ, khu sản phẩm make up, khu vực trưng bày phụ kiện,… Ngoài ra, Beauty Garden còn phân chia sản phẩm theo từng thương hiệu riêng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm của brand mình yêu thích.
Hệ thống giá kệ trưng bày thiết kế đơn giản, tinh tế
Đa phần các cơ sở Beauty Garden đều bố trí hệ thống tủ trưng bày mỹ phẩm chạy dọc tường và song song nhau. Đây là cách bài trí tối ưu nhất cho không gian nhỏ vì chúng giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo sự thoáng rộng, tránh gây cảm giác bí bách.
Các kệ cao tầng sẽ được bố trí sát tường kết hợp với kệ thấp tầng ở trung tâm tạo nên một tổng thể hài hòa. Các lối di chuyển rộng rãi và có sự kết nối với nhau giúp khách hàng dễ dàng di chuyển giữa các khu vực với nhau.
Vật liệu được lựa chọn để gia công tủ kệ là gỗ công nghiệp MDF có khả năng chống co ngót, chịu lực tốt lại dễ vệ sinh lau chùi. Sử dụng vật liệu gỗ thân thiên với tự nhiên cũng là xu hướng thiết kế shop mỹ phẩm hiện nay. Bên cạnh ưu điểm gây thiện cảm với khách hàng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian thì gỗ công nghiệp cũng có giá thành khá rẻ giúp tiết kiệm chi phí cho quá trình set up cửa hàng.
Ngoài nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng, hệ thống chiếu sáng cũng được đầu tư nghiêm túc. Với đặc thù cửa hàng nhỏ hẹp nên Beauty Garden chỉ sử dụng đèn led âm trần chiếu ánh sáng trắng kết hợp đèn led bố trí trong các khoang tủ để tăng thêm sự cao cấp cho các sản phẩm được trưng bày.
Ngoài ra cửa hàng cũng sử dụng thêm các tấm biển chỉ dẫn nhỏ xinh với gam màu xanh thương hiệu cùng nhiều tranh ảnh khác để tô điểm cho không gian thêm tươi mát và sống động.
Với mục tiêu mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt – giá tốt nhất thị trường, góp phần đắp đầy những vẻ đẹp khuyết thiếu, truyền cảm hứng dùng mỹ phẩm và giúp vẻ đẹp Việt tỏa sáng, Beauty Garden luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của chính mình, khẳng định vị thế là hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam.
Các bạn tại Hà Nội có thể đến trực tiếp cửa hàng của Beauty Garden tại 2 cơ sở: 89 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội – 0911 584 114 và 165C Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội – 0911.464.114 để tham quan không gian và chọn mua sản phẩm. Với các bạn ở xa, có thể mua hàng online qua website chính thức https://beautygarden.vn để được giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ: