Khám phá thiết kế nội thất ấn tượng của Hasaki Beauty & Spa

Hasaki Beauty & Spa là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc. Hiện Hasaki đang là đối tác phân phối chiến lược của nhiều thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp nổi tiếng trên thế giới.

Đến với Hasaki, khách hàng không chỉ được mua sắm và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao mà còn được đắm chìm trong thiết kế không gian cực kỳ sang trọng, thư giãn. Thiết kế nội thất rất bắt mắt và ấn tượng của Hasaki Beauty & Spa là một trong những yếu tố tạo nên sức hút của thương hiệu này với khách hàng.

Hãy cùng HPDecor khám phá kỹ hơn thiết kế nội thất bên trong không gian Hasaki ngay thôi!

Ấn tượng với tone xám chủ đạo trong thiết kế cửa hàng Hasaki

Màu sắc là một trong những yếu tố tạo nên bản sắc riêng của mỗi thương hiệu. Liên quan đến lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, đa phần mọi người sẽ nghĩ ngay đến những gam màu nữ tính, nhẹ nhàng như hồng, đỏ, pastel,…Tuy nhiên Hasaki lại lựa chọn một gam màu rất mới lạ, độc đáo để làm màu săc chủ đạo trong thiết kế nội thất shop mỹ phẩm & spa. Đó là tone xám.

Hasaki 1
Thiết kế cửa hàng Hasaki có tone màu xám chủ đạo

Xám là màu sắc trung tính và rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất cho các không gian cần sự cao cấp. Chúng mang đến sự sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, tone xám có thể dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau để mang đến một tổng thể đẹp và hài hòa nhất.

Với phần mặt tiền cửa hàng, để tránh gây cảm giác u buồn, tone xám được kết hợp với tên thương hiệu màu trắng rất ấn tượng và tinh tế, khiến cửa hàng trở nên nổi bật giữa tuyến phố sầm uất.

Thiết kế không gian kinh doanh mỹ phẩm

Như đúng slogan của thương hiệu, Hasaki hoạt động trong 2 mảng chính là kinh doanh mỹ phẩm và spa chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Mỗi không gian sẽ có những điểm nhấn riêng.

Trước tiên hãy cùng HPDecor khám phá thiết kế nội thất shop mỹ phẩm của thương hiệu này:

Hasaki 2
Cửa hàng mỹ phẩm Hasaki có thiết kế hiện đại, tiện lợi cho khách hàng

Với cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm, thiết kế không gian hướng đến sự hiện đại, tối ưu công năng sử dụng nhưng vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Hasaki 3
Không gian cửa hàng rất rộng rãi, thoáng đãng

Với số lượng mặt hàng cực kỳ đa dạng và phong phú, các cửa hàng Hasaki đều có diện tích mặt bằng tương đối rộng rãi. Cùng với đó là cách bố trí nội thất hợp lý, thiết kế tủ kệ trưng bày thông minh khiến không gian luôn rất thoáng đãng và chuyên nghiệp.

Hasaki 4
Mỗi thương hiệu sẽ có một khu trưng bày riêng mang đến cho khách hàng sự tiện lợi

Hasaki hiện phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng, để tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng, mỗi thương hiệu sẽ được thiết kế 1 khu trung bày riêng. Thiết kế tủ kệ nhiều ngăn linh hoạt giúp trưng bày nhiều mặt hàng khác nhau, kết hợp với bảng led giúp khách hàng nhanh chóng tìm thấy thương hiệu mình yêu thích nhất.

Hasaki 6
Các sản phẩm được bố trí gọn gàng, ngăn nắp theo từng danh mục riêng

Trong khi các kệ sát tường được thiết kế kịch trần để tăng không gian lưu trữ và tạo sự gọn gàng thì các kệ ở trung tâm sẽ có chiều cao ngang tầm mắt để không che mất tầm nhìn, đồng thời tạo sự thoáng rộng cần có cho cửa hàng.

Vật liệu gia công chủ yếu là gỗ công nghiệp phun sơn đen kết hợp với khung sắt sơn tĩnh điện và kính trong suốt. Chúng đều là những vật liệu có độ bền cao, chịu lực tốt, đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ nên rất được ưa chuộng trong thiết kế cửa hàng.

Hasaki 7
Nội thất bên trong cửa hàng có màu đen chủ đạo để làm nổi bật các sản phẩm được trưng bày

Ngoài ra, cửa hàng Hasaki còn lắp đặt hệ thống đèn led âm trần, đèn led bên trong tủ kết hợp bảng led quảng cáo khiến tổng thể không gian sống động và bắt mắt hơn.

Hasaki clinic & spa – Thiết kế không gian sang trọng, chuẩn 5 sao

Khác với thiết kế cửa hàng mỹ phẩm – tập trung chủ yếu vào sự tiện lợi cho khách hàng, Hasaki clinic & spa là trung tâm chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Vì vậy mà thiết kế không gian đánh mạnh vào cảm xúc để mang đến sự thư giãn tuyệt đối cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ.

Hasaki 9
Hasaki clinic & spa ấn tượng với thiết kế không gian sang trọng chuẩn 5 sao

Khu vực Hasaki Clinic & Spa gây ấn tượng với không gian rộng rãi, thông thoáng, đầy đủ trang thiết bị hiện đai. Từ khu phòng chờ đến phòng dịch vụ massage đều được chăm chút rất tỉ mỉ cho thấy tâm huyết của thương hiệu với đứa con tinh thần của mình.

Hasaki 10
Thiết kế phòng chờ cực kỳ sang trọng và thư giãn với gam màu xám – xanh chủ đạo

Thiết kế không gian với 2 gam màu xám – xanh chủ đạo vừa sang trọng vừa tươi mới, tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng khi bước vào. Nội thất được tiết chế nhưng vẫn đủ công năng sử dụng. Thay vào đó, Hasaki tập trung vào các đường nét và chi tiết nhỏ như lựa chọn tranh treo tường, tiểu cảnh trang trí để tăng cảm giác thoáng rộng và tạo nét đẹp tinh tế cho không gian.

Hasaki 11
Không gian spa Hasaki có màu sắc dịu mát, ánh sáng cường độ nhẹ tạo cảm giác ấm áp và gần gũi cho khách hàng

Khu vực thực hiện dịch vụ, không gian được thiết kế tinh tế với hệ thống giường massage đen – trắng, rèm lụa thướt tha và ánh sáng nhẹ nhàng để mang đến sự riêng tư và thư giãn cho khách hàng. Ngoài ra, để tăng thêm

Hasaki 8
Tổng thể không gian chăm sóc sắc đẹp rất đơn giản nhưng lại cực kỳ tinh tế và cuốn hút
Hasaki 12
Máy móc, thiết bị chất lượng cao là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng đến với Hasaki

Có thể nói rằng, Hasaki là một trong những thương hiệu có thiết kế spa ấn tượng nhất. Cùng với hệ thống cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc, Hasaki chính là thiên đường của các chị em phụ nữ, đáp ứng mọi nhu cầu từ mỹ phẩm chăm sóc da, sản phẩm make up đến dịch vụ spa, chăm sóc sắc đẹp.

Các bạn tại Hà Nội có thể mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Hasaki tại 2 chi nhánh: 182 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa và 169 Thái Hà, Phường Láng Hạ, hoặc mua sắm mỹ phẩm chính hãng online trên website https://hasaki.vn.

Xem thêm: Thiết kế Spa https://hpdecor.vn/thiet-ke-spa

Chân thành cảm ơn Anh/Chị đã ghé thăm hpdecor.vn

Cập nhật lần cuối lúc 21:54, ngày 17/06/2022

Bài viết được đăng trong mục Review Shop và đã được đánh dấu .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.