Thiết kế phòng livestream bán quần áo chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ giúp bạn thu hút được sự tương tác của khách hàng và đạt doanh số bán hàng như kỳ vọng. Không giống như thiết kế shop thời trang đơn thuần, thiết kế phòng livestream cần phải đáp ứng nhiều tiêu chí về ánh sáng, màu sắc để đảm bảo sản phẩm được giới thiệu trở nên nổi bật nhất.
Cùng HPdecor tìm hiểu bí quyết thiết kế và trang trí phòng livestream bán quần áo triệu view cũng như những mẫu phòng livestream nào đang hot trong thời gian vừa qua nhé.
Kinh nghiệm thiết kế và trang trí phòng livestream bán quần áo triệu view
Để thiết kế được một phòng livestream bán quần áo chuyên nghiệp, bạn cần phải chú ý đến rất nhiều yếu tố như diện tích không gian, ánh sáng, màu sắc, bố cục nội thất, trang trí,…
Xem thêm: Mách bạn cách đặt tên shop quần áo hay nhất đọc là nhớ ngay
Chọn không gian setup phòng livestream
Phòng livestream bán quần áo nên là một không gian riêng biệt để thuận tiện cho quá trình livestream, tránh tình trạng livestream bị gián đoạn do các tác động từ bên ngoài. Diện tích lý tưởng cho một phòng livestream không nên dưới 5m2 để tạo cảm giác thông thoáng.
Một số shop thời trang hiện nay lựa chọn phương án setup khu vực livestream ngay tại cửa hàng để thuận tiện khi cần lấy sản phẩm giới thiệu cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn phương án này nhưng cần phải chú ý đảm bảo không gian livestream sạch sẽ, gọn gàng, lịch sự.
Lựa chọn màu sắc chủ đạo
Bạn có 2 phương án lựa chọn màu sắc khi thiết kế phòng livestream bán quần áo bao gồm:
- Sử dụng màu sắc nhận diện của thương hiệu làm gam màu chủ đạo. Điều này giúp cho khách hàng dễ nhớ và tăng khả năng nhận diện thương hiệu.
- Lựa chọn các gam màu khác nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, trong đó với các sản phẩm quần áo nữ sẽ ưu tiên những gam màu trung tính nhẹ nhàng như trắng, be, hồng pastel, xanh nhạt,…Ngược lại khi livestream quần áo nam nên ưu tiên các phông nền màu trầm hơn để tạo cảm giác nam tính, mạnh mẽ.
Tuy nhiên các bạn cần lưu ý hạn chế sử dụng phông nền của phòng livestream trùng màu sắc với sản phẩm cần giới thiệu sẽ khiến sản phẩm trở nên nhạt nhòa và không nổi bật.
Xem thêm: Tổng chi phí mở shop quần áo hết bao nhiêu?
Nội thất trong phòng livestream bán quần áo
Không nên bố trí quá nhiều nội thất trong phòng livestream bán quần áo vì sẽ gây cảm giác rườm rà và không làm nổi bật được sản phẩm cần giới thiệu. Theo đó bạn chỉ cần trang bị một số đồ nội thất cơ bản như giá treo quần áo, bàn ghế cho mẫu ngồi, đèn livestream, máy móc livestream và một số món đồ decor nhỏ xinh khác.
Màu sắc và chất liệu của những món nội thất xuất hiện trên khung hình cũng cần được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo cảm giác sang trọng, thu hút. Trong đó giá treo quần áo nên ưu tiên chất liệu gỗ, với bàn ghế nên sử dụng sofa kết hợp với bàn trà tròn nhẹ nhàng,…
Setup ánh sáng khi thiết kế phòng livestream bán quần áo
Ánh sáng là yếu tố rất quan trọng góp phần làm cho các sản phẩm được giới thiệu trở nên nổi bật và lung linh hơn. Để đảm bảo phòng livestream luôn có nguồn sáng ổn định, bạn cần setup hệ thống chiếu sáng chuyên nghiệp bao gồm: đèn led âm trần để chiếu sáng cho toàn bộ không gian, đèn livestream để làm nổi bật sản phẩm. Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm đèn thả trần tạo điểm nhấn nổi bật và trang trí phòng livestream thêm bắt mắt.
Backgroud phòng livestream luôn có tên thương hiệu
Đây là điều mà nhiều bạn đang bỏ qua khi thiết kế phòng livestream. Tuy nhiên nó lại đóng vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, giúp cho khách hàng nhớ đến shop của bạn.
Theo đó phần backgroud của phòng livestream luôn luôn phải có tên thương hiệu. Bạn có thể sử dụng tên thương hiệu được khắc nổi kết hợp với ánh sáng từ đèn rọi hoặc viền tên bằng đèn led để tạo điểm nhấn nổi bật cho backgroud.
Trang trí phòng livestream bán quần áo
Bạn có nhiều phương án để trang trí phòng livestream bán quần áo thêm nổi bật và bắt mắt như sử dụng những chiếc thảm lông, ảnh treo tường hoặc đặt một vài chậu cây xanh để không gian không bị nhàm chán và đơn điệu. Các yếu tố trang trí này bạn có thể thay đổi mỗi lần livestream giúp không gian trở nên tươi mới và sống động hơn.
Những mẫu thiết kế phòng livestream bán quần áo hot nhất
Dưới đây là tổng hợp một số mẫu thiết kế phòng livestream bán quần áo đẹp, thu hút nhiều lượt xem nhất hiện nay:
Thiết kế phòng livestream bán quần áo đẹp và chuyên nghiệp
Với những kinh nghiệm mà HPdecor chia sẻ, bạn hoàn toàn có thể tự setup ý tưởng để thiết kế cho mình một phòng livestream bán quần áo chuyên nghiệp. Tuy nhiên để đảm bảo tiến độ nhanh chóng và tạo dấu ấn thương hiệu riêng, bạn nên liên hệ với các đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, điển hình là HPdecor.
Mẫu phòng livestream quần áo nam và nước hoa (diện tích 25m2)
Các ý tưởng thiết kế phòng livestream bán quần áo của HPdecor luôn đảm bảo tính độc nhất giúp bạn xây dựng và làm tăng khả năng ghi nhớ thương hiệu với khách hàng. Với bất kỳ dự án nào, HPdecor đều thực hiện dựa trên những ý kiến đóng góp từ khách hàng kết hợp với kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ của kiến trúc sư, từ đó tạo ra một ý tưởng thiết kế phù hợp nhất, đáp ứng tiêu chí về thẩm mỹ – công năng sử dụng nhưng vẫn tối ưu chi phí.
Liên hệ ngay HPdecor để được tư vấn và nhận báo giá thiết kế phòng livestream bán quần áo cũng như thiết kế shop thời trang ấn tượng với chi phí cạnh tranh nhất thị trường.
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ: