Chính sách đặt hàng
Kính thưa Quý khách hàng!
Dưới đây là quy trình đặt hàng và giao dịch tại công ty Hoàng Phát:
Sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu thiết kế từ khách hàng qua điện thoại và qua website nhân viên tư vấn Hoàng Phát sẽ sắp xếp lịch hẹn khách hàng để bộ phận kinh doanh kỹ thuật qua địa chỉ khách hàng trực tiếp đo đạc mặt bằng, tiếp thu ý tưởng từ khách hàng để từ đó đưa ra giải pháp hợp lý nhất cho khách hàng.
Đối với những sản phẩm theo thiết kế không tiêu chuẩn thì đội ngũ nhân viên thiết kế sẽ vẽ dưới dạng bản CAD và dựng mô hình 3D để khách hàng duyệt đồng ý. Đối với những sản phẩm tiêu chuẩn sẽ có Catalog để khách hàng chọn và đặt hàng.
Sau khi duyệt thiết kế sẽ đi đến việc ký kết hợp đồng, khách hàng sẽ đặt cọc trước cho công ty từ 30 – 50% giá trị hợp đồng.
Đội ngũ thợ kỹ thuật sẽ trực tiếp thi công theo đúng yêu cầu và thiết kế như hợp đồng đã ký.
Nghiệm thu công trình và thanh toán số tiền hợp đồng còn lại và chuyển qua giai đoạn bảo hành.
Tham khảo các chính sách hỗ trợ khách hàng tại HPDecor:
- Chính sách bảo mật
- Chính sách đặt hàng
- Chính sách Bảo hành
- Chính sách Thanh toán
- Chính sách vận chuyển
- Điều khoản & Điều kiện
- Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền
HPDecor