Chính sách đổi trả hàng & hoàn tiền

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, HPDecor hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới theo các nội dung quy định dưới đây:

  • Sản phẩm có kích thước không phù hợp, không thể lắp đặt vào không gian được.
  • Bạn muốn lựa chọn sản phẩm khác phù hợp với gia đình mình hơn.
  • Sản phẩm không đúng với hình ảnh quảng cáo, chất lượng khác với mô tả,hàng bị lỗi bị sứt hoặc bị vỡ khi giao hàng, HPDecor sẽ đổi hàng cho khách.

Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng:

Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, bộ phận bán hàng của chúng tôi sẽ kiểm tra liên 1 và liên 3 (giao cho khách hàng). Trong trường hợp gửi nhầm, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

Chinhsachdoitrahang1
Chính sách đổi trả hàng & hoàn tiền

Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý:

Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 48 tiếng kể từ ngày nhận hàng, HPDecor sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả yêu cầu phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu.

Chinhsachdoitrahang2
Chính sách đổi trả hàng & hoàn tiền

Điều kiện đổi hàng:

  • Việc đổi trả hàng chỉ được chấp nhận ngay trong ngày giao hàng, ngay sau khi khách hàng nhận và kiểm tra sản phẩm.
  • Hàng chưa qua sử dụng hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được, hàng không đảm bảo các tiêu chí chất lượng đã sử dụng nhưng không sử dụng được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và đã được kiểm tra.
  • Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  • Khách hàng thanh toán các phí phát sinh trong các trường hợp sau:

Các trường hợp đổi sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quý khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác sẽ do quý khách thanh toán bổ sung. Mức phí đối với từng đơn hàng/ model chi tiết tại từng thời điểm.

Các chi phí phát sinh khác (nếu có): vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ… khách hàng sẽ chịu chi phí theo quy định của Công ty.

Thủ tục thực hiện đổi/ trả hàng:

  • Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với HPDecor để Công Ty cử cán bộ kỹ thuật đến kiểm tra thực tế.
  • Sau khi có “Phiếu kiểm tra sản phẩm” với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty và của nhà sản xuất.

Mọi thông tin, thắc mắc về chính sách, Quý khách có thể liên hệ theo số Hotline: 0943.585.986

Tham khảo các chính sách hỗ trợ khách hàng tại HPDecor:

HPDecor