Chọn hướng mở cửa hàng hợp phong thủy cho tuổi Quý Hợi 1983

Nam nữ sinh năm 1983 (Quý Hợi) tính từ ngày 13/2/1983 đến ngày 1/2/1984, mệnh Thủy – Đại Hải Thủy – dịch nghĩa là nước biển lớn, những người sinh vào năm này thường rất có chí và chịu khó làm ăn, tuy nhiên con đường dẫn đến thành công của họ lại khá chông gai. Người sinh năm Quý Hợi 1983 nếu biết chọn hướng mở cửa hàng kinh doanh và biết áp dụng phong thủy trong kinh doanh sẽ rất thành đạt.

Quy-hoi
Chọn hướng mở cửa hàng hợp phong thủy cho tuổi Quý Hợi 1983

Một số thông tin về tuổi Quý Hợi

  • Năm sinh dương lịch: 1983
  • Năm sinh âm lịch: Quý Hợi
  • Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Đại hải thủy (Nước biển lớn)

Tuổi Quý Hợi 1983 nên chọn hướng nào để mở cửa hàng, shop

Phương vị hợp với gia chủ tuổi quý hợi được xét theo Bát Quái mệnh cung phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái.

Gia chủ tuổi quý hợi thuộc tây tứ mệnh nên sinh sống, làm việc ở phương là Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam. gia chủ tuổi quý hợi không nên sinh sống và mở cửa hàng tại các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam.

Điều này nó đã lý giải tại sao hai người sinh cùng một thời điểm nhưng ở hai phương vị khác nhau sẽ có số mệnh sướng khổ khác nhau.

Chính điều này mà trước khi tìm mua hoặc thuê mặt bằng cửa hàng những người Quý Hợi nên tìm chọn hướng Tây Bắc, Tây hoặc Đông và Đông Nam là tốt nhất.

Shop-thoi-trang-lotte-1
Chọn hướng mở cửa hàng hợp phong thủy cho tuổi Quý Hợi 1983

Tuổi Quý Hợi hợp với màu nào

Những người sinh năm Quý Hợi sẽ thuộc hành Thủy(nước) chính vì vậy mà trong cách chọn màu và thiết kế shop bán hàng nên chọn màu xanh nước biển hoặc màu đen, những đồ nội thất như tủ kệ bán hàng bạn cũng nên phối màu xanh hoặc đen để hợp với cung mệnh của mình hơn.

Shop-trung-bay-dong-ho-anh-thoang-3
Chọn hướng mở cửa hàng hợp phong thủy cho tuổi Quý Hợi 1983

Tuổi Quý Hợi nên chọn công ty thiết kế shop uy tín

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất shop hợp phong thủy, nội thất HPdecor chính là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn, báo giá và đưa ra giải pháp không gian bán hàng chuyên nghiệp nhất cho bạn.

Xem thêm: Chọn hướng mở cửa hàng kinh doanh tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *