• Thiet-ke-cua-hang-rau-cu-qua-03
  • Thiet-ke-cua-hang-rau-cu-qua-06
  • Thiet-ke-cua-hang-rau-cu-qua-07
  • Thiet-ke-cua-hang-rau-cu-qua-04
  • Thiet-ke-cua-hang-rau-cu-qua-02

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Thiết kế Siêu thị nông sản sạch 1984 Farm

  • Chủ Đầu tư: A Quý
  • Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Vật liệu: Gỗ thông, khung sắt sơn tĩnh điện, mika xanh lá
  • Diện tích: 50 m2
  • Thời gian: 05 ngày
  • Bảo hành: 12 tháng

Dự án thiết kế nội thất Siêu thị nông sản sạch 1984 Farm tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội do anh Quý làm chủ đầu tư. Bản thân anh đã tìm hiểu qua rất nhiều đơn vị thiết kế thi công nội thất và cuối cùng quyết định lựa chọn HPDecor là đơn vị đồng hành. Để đáp lại sự tin tưởng và kỳ vọng của anh, KTS HPDecor đã thiết kế nên một không gian siêu thị ấn tượng, tiện lợi, hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều khách hàng tới mua sắm.

> Xem ngay: Thiết kế cửa hàng trái cây, hoa quả sạch đẹp, chuyên nghiệp

Thiet-ke-cua-hang-rau-cu-qua-02
Siêu thị nông sản 1984 Farm được thiết kế theo chiều hướng gần gũi với thiên nhiên

Cửa hàng trái cây – nông sản 1984 sử dụng chính gam màu gỗ của nội thất làm màu sắc chủ đạo xen kễ với màu xanh lá tạo nên một không gian mộc mạc và gần gũi – rất phù hợp với nhu cầu kinh doanh các sản phẩm nông sản. Đặc biệt, bản thân những loại rau củ vốn đã có màu sắc rất nổi bật và đa dạng xanh đỏ vàng cam,…Vì vậy mà màu sắc của hàng cần phải là màu trung tính, nhẹ nhàng để đảm bảo sự hài hòa và khiến các sản phẩm trở nên nổi bật và trông tươi ngon ngon.

Thiet-ke-cua-hang-rau-cu-qua-03
Hệ thống giá kệ trưng bày nông sản trong 1984 Farm được thiết kế khoa học, bố trí hợp lý

KTS HPDecor không cố gắng nhồi nhét nội thất. Vì xu hướng thiết kế siêu thị hiện nay là bố trí cửa hàng rộng rãi, thoáng mát với các lối di chuyển thuận tiện để khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái nhất khi mua sắm.

Trên mặt bằng 50m2, HPDecor bố trí 1 dãy giá kệ nhiều tầng ở khu vực sát tường để tiết kiệm không gian. Tường đối diện sử dụng để đặt hệ thống tủ lạnh chuyên dụng để trưng bày các sản phẩm nước uống và mặt hàng cần bảo quản lạnh. Không gian trung tâm cửa hàng được bố trí thêm đảo ngắn để tăng thêm không gian trưng bày và không làm che khuất tầm nhìn của khách hàng.

Thiet-ke-cua-hang-rau-cu-qua-05
Hệ thống giá kệ trưng bày sản phẩm được gia công từ gỗ thông kết hợp khung sắt sơn tĩnh điện có độ bền và tính thẩm mỹ cao

Với một cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm nông sản, trái cây thì chất liệu gỗ thông luôn là lựa chọn hàng đầu.Vân gỗ thông tự nhiên, đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao sẽ khiến cửa hàng trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Những sản phẩm rau củ quả khi được trưng bày trên các giá gỗ luôn tạo được sự thiện cảm và khiến khách hàng tin tưởng về độ ngon và sự an toàn.

KTS HPDecor cũng rất tinh tế khi thiết kế các giá đỡ của kệ gỗ theo hướng dốc nhẹ. Với các thiết kế này, các mặt hàng được trưng bày trông sẽ tươi ngon và đầy đặn hơn.

Ngoài ra, HPDecor cũng kết hợp thêm khung sắt sơn tĩnh điện khi gia công đảo giữa giúp tạo điểm nhấn nổi bật, tăng sự chắc chắn, phù hợp trưng bày các mặt hàng hoa quả có trọng lượng nặng như mít, sầu riêng, dưa hấu,…

Thiet-ke-cua-hang-rau-cu-qua-06
Không gian siêu thị 1984 Farm cực kỳ rộng rãi, thông thoáng

Hệ thống ánh sáng từ đèn led trần được bố trí hài hòa với cường độ vừa phải giúp gia tăng sự chân thật của sản phẩm và cảm giác thoải mái cho khách hàng trong quá trình mua sắm.

Thiet-ke-cua-hang-rau-cu-qua-07
Khu vực đồ uống và các mặt hàng lạnh cực kỳ nổi bật và đẹp mắt

Ngoài ra, siêu thị nông sản sạch 1984 Farm cũng được trang trí thêm bằng những tấm biển mica xanh, hệ thống biển bảng điện tử thể hiện những mặt hàng đang có trong cửa hàng tạo sự chuyên nghiệp và ấn tượng.

Thiet-ke-cua-hang-rau-cu-qua-04
Thiết kế mặt tiền đơn giản nhưng rất nổi bật, kết hợp hệ thống cửa kính thể hiện rõ các sản phẩm và quy mô cửa hàng bên trong.

Sau khi nhận được bản thiết kế 3D, anh Quý rất hài lòng với phương án của HPDecor. Cửa hàng được đội ngũ thợ thi công hoàn thiện trong 05 ngày để kịp với tiến độ khai trường.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công nội thất trọn gói cho cửa hàng trái cây, siêu thị nông sản, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, hãy liên hệ ngay với HPDecor để được tư vấn, khảo sát mặt bằng và lên phương án thiết kế ấn tượng, nhất với chi phí tối ưu nhất.

>> Tham khảo thêm các dự án có diện tích 50m2